Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Truyền Thông Hoàng Châu

Lô 6, ngõ 4, Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội Xem bản đồ

hoangchaumedia.com

2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG HOÀNG CHÂU là Đơn vị chuyên Tư vấn, Cung cấp và Thi công lắp đặt các giải pháp hiệu quả cho Hội trường – sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp trong nhà và ngoài trời; các phòng Studio chất lượng cao; phòng họp hội nghị trực tuyến….
Chúng tôi là Đại diện phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam các thiết bị chuyên nghiệp của nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Âu và thế giới, cụ thể:
1. Thiết bị âm thanh, ánh sáng, phòng thu, nhạc cụ.
2. Thiết bị phòng họp hội nghị, hội thảo, phòng họp trực tuyến.
3. Thiết bị và phần mềm phòng học Lab, phòng học ngoại ngữ.
4. Thiết bị camera giám sát.
5. Thiết bị màn hình LED, màn hình ghép…..
Chúng tôi đã có những bước đi vô cùng vững chắc và mạnh mẽ trong vấn đề khẳng định thương hiệu. Với quyết tâm sát cánh cùng đội ngũ công ty – những cán bộ với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ truyền thông Hoàng Châu đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong quá trình phấn đấu đẩy mạnh mở rộng và khai thác thị trường một cách hiệu quả.
Với tiêu chí “Bảo vệ khách hàng như bảo vệ chính mình”, Công ty đã nói không và đấu tranh với những mặt hàng kém chất lượng. Bằng sự nỗ lực và nhiệt huyết của mình, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao trình độ, cải tiến sản phẩm và quy trình, nhằm mục đích đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất và làm khách hàng hài lòng hơn nữa. Trong hành trình tiếp theo, chúng tôi luôn lắng nghe và mong sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, sự chia sẻ và ủng hộ của Quý khách hàng, hướng tới mục tiêu là một tập đoàn vững mạnh, luôn đặt lợi ích, sự hài lòng của đối tác, khách hàng lên hàng đầu.
Một lần nữa xin được cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng luôn thành công và lựa chọn được cho mình những giải pháp phù hợp nhất!

Tuyển dụng

Nhân Viên Kinh Doanh

11/04/2023 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Kinh Doanh

09/02/2023 Hà Nội 7 triệu - 10 triệu Dài hạn

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Lô 6, ngõ 4, Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Quy mô: Vừa
  • Website: hoangchaumedia.com
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support