CÔNG TY TNHH TM Ô TÔ QUANG PHÁT VIỆT NAM

QL 18, THÔN TỪ PHONG, XÃ CÁCH BI, HUYỆN QUẾ VÕ, TỈNH BẮC NINH Xem bản đồ

otoquangphatvn.com


Xác thực
4 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Ô Tô JAC Việt Nam chuyên nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, lắp ráp, phát triển sản phẩm, tiêu thụ và xuất nhập khẩu các linh kiện rời và đồng bộ (CKD1, CKD2, IKD), phụ tùng, cụm tổng thành( động cơ, hộp số, cầu trước, cầu sau, khung xe, cabin), xe nguyên chiếc của các loại xe chở người từ 9 đến 60 chỗ, các loại xe tải, xe đầu kéo hạng nặng, xe công trình, xe bán tải, xe du lịch, các loại xe ô tô, cải tạo xe chuyên dùng và cung cấp các dịch vụ liên quan.
Nhà Máy JAC Việt Nam bên cạnh đó còn có đầy đủ các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, tân trang, sữa chữa các loại xe ô tô và phương tiện thiết bị giao thông vận tải, xuất nhập khẩu và tiêu thụ các loại linh kiện, phụ tùng và cụm tổng thành, công cụ và sản phẩm phụ trợ, cung cấp dịch vụ thi công các công trình giao thông.
Hiện nay Công Ty CP Ô Tô JAC Việt Nam có nhà máy sản xuất lắp ráp, Showroom chính tại JAC Bình Dương, các chi nhánh tại JAC Đồng Nai, JAC Cần Thơ, JAC Đà Nẵng, JAC Hà Nội và JAC Bắc Ninh ( CÔNG TY TNHH TM Ô TÔ QUANG PHÁT VIỆT NAM ) . bên cạnh đó đã xây dựng hơn 30 đại lý bán hàng và trạm phục vụ bảo hành có mặt khắp các Tỉnh, Thành trên cả nước nhằm phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. O To JAC Viet Nam là đơn vị duy nhất có đầy đủ tất cả các dòng xe từ Tải Nhẹ, Tải Nặng (1T-22T), Xe Đầu Kéo, Xe Chuyên Dụng, Xe Ben, Xe Du Lịch,…

Tuyển dụng

HOT Trưởng Phòng Dịch Vụ - Lương 12-20 Triệu/ Tháng

31/10/2022 Bắc Ninh Thương lượng Dài hạn

Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô - Lương 6-20 Triệu/ Tháng

30/09/2022 Bắc Ninh 10 triệu - 12 triệu Dài hạn

Kỹ Thuật Sửa Chữa Ô Tô

28/02/2023 Bắc Ninh 7 triệu - 10 triệu Dài hạn

Giám Đốc Kinh Doanh

25/06/2022 Bắc Ninh Thương lượng Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: QL 18, THÔN TỪ PHONG, XÃ CÁCH BI, HUYỆN QUẾ VÕ, TỈNH BẮC NINH
  • Quy mô: DOANH NGHIỆP VỪA
  • Website: otoquangphatvn.com
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support