Công ty TNHH Venesa Việt Nam

60B Nguyễn Thông, P9, Q3 Xem bản đồ

venesa.vn


Xác thực
2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

" - Công ty TNHH Venesa Việt Nam là một trong những hệ thống chăm sóc sắc đẹp lớn nhất Việt Nam. Được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả của dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Được sự tin dùng của khách hàng, đến nay Venesa đã thành lập 12 cơ sở tại các thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM,.. Với đội ngũ nhân viên hơn 1500 cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sáng tạo và tận tâm.
- Bạn làm việc ở Venesa là bạn sẽ được đào tạo 1 cách chuyên nghiệp, quan tâm hướng dẫn, chỉ bảo tận tình. Được đào tạo miễn phí và được trả lương trong quá trình đào tạo.
Làm việc tại Venesa, bạn sẽ nhận được mức thu nhập tương xứng với năng lực và cao so với thị trường => thu nhập cao và ổn định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định Nhà nước, được đánh giá tăng lương hàng năm và thăng tiến theo quy định của công ty; các chính sách lương thưởng các ngày lễ, Tết. Chế độ phép năm (12 ngày/năm) và các chế độ thăm ốm, bệnh,.. theo quy định của công ty.
- Được tham gia vào các hoạt động, sự kiện chung của tổng công ty; được vinh danh và nhận các phần thưởng xứng đáng với năng lực thể hiện trong quá trình làm việc. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa mong muốn tìm kiếm những nhân sự mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 tại Việt Nam."

Tuyển dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

26/04/2023 Hà Nội 10 triệu - 12 triệu Toàn thời gian cố định

Nhân Viên Telemarketing

06/06/2022 Hồ Chí Minh 7 triệu - 10 triệu Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 60B Nguyễn Thông, P9, Q3
  • Quy mô: 1500
  • Website: venesa.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support