• Customer Success Specialist Intern

  • Công ty cổ phần Gcalls
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  1 triệu - 3 triệu
  • Lượt xem: 249 .   Ngày duyệt: 05/07/2024
    Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024   Đã hết hạn

Mức lương: 1 triệu - 3 triệu

Hình thức làm việc: Làm việc Online/ Từ xa

Địa điểm làm việc: Phòng 105, Khu công nghệ phần mềm đại học Quốc gia, Khu phố 6, phường Linh Trung, Thủ Đức

Số lượng: 10

Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh

Ngày đăng tuyển: 05/07/2024

Mô tả công việc

– Tìm kiếm data khách hàng và thực hiện direct sales (được đào tạo và cung cấp các công cụ cần thiết)
– Nhận dữ liệu khách hàng từ công ty, gọi điện cho khách hàng giới thiệu và đặt lịch hẹn để bộ phận tư vấn viên Gcalls giới thiệu giải pháp với khách hàng.
– Báo cáo, thống kê công việc hàng tuần. Cập nhật tiến độ làm việc, KPI của tháng.
– Sử dụng CRM của công ty để gửi mail đến khách hàng tiềm năng và theo dõi tình hình mở mail cũng như gửi follow-up theo lịch trình
– Duy trì và điều chỉnh các quy trình để đảm bảo rằng khách hàng mới nhanh chóng nhận được giá trị và có được trải nghiệm tuyệt vời với Gcalls
– Hợp tác chặt chẽ với bộ phận sản phẩm và nhóm UI / UX để phát triển các cải tiến sản phẩm.
– Xác định và thực hiện các chiến lược sẽ giúp khách hàng nhận được kiến ​​thức và hỗ trợ mà họ cần một cách nhanh chóng và chủ động.
– Viết bài hướng dẫn sử dụng và đăng lên Knowledge Base của công ty
– Hỗ trợ phỏng vấn và làm tư liệu về case study
– Thu thập và thống kê các chỉ số đo lường hiệu quả và mức độ hài lòng của khách hàng trên Google Data Studio
– Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Tìm hiểu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng văn hoá Customer Success cho toàn công ty
– Setup hệ thống tổng đài cho khách hàng mới
– Training khách hàng mới trước khi go-live
– Theo dõi việc sử dụng của khách hàng và phối hợp chặt chẽ với sale để hỗ trợ khách hàng

Quyền lợi được hưởng

– Được định hướng, phát triển bản thân rõ ràng nếu lựa chọn theo ngành
– Được đào tạo, có cơ hội trải nghiệm và cọ sát thực tế với hầu như tất cả các bước trong suốt hành trình khách hàng
– Cơ hội hiểu thêm về quy trình Customer Success và thực chiến trong môi trường startup công nghệ năng động và không ngừng đổi mới sáng tạo
– Trợ cấp thực tập và thưởng hấp dẫn dựa vào khối lượng công việc hoàn thành
– Có cơ hội giao tiếp với các anh chị quản lý hay chủ các doanh nghiệp (đối tượng khách hàng của Gcalls)
– Được cấp phần mềm để hỗ trợ công việc
– Làm việc tại nhà, chủ động sắp xếp thời gian

Yêu cầu công việc

– Yêu thích việc hỗ trợ và giao tiếp với khách hàng
– Yêu thích công nghệ và quan tâm đến việc tận dụng dữ liệu, phân tích và tự động hóa để thúc đẩy ROI
– Kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và giao tiếp tốt
– Có kỹ năng tổ chức cao và định hướng chi tiết
– Chu đáo, kiên nhẫn, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
– Thích sự linh hoạt trong các công việc hàng ngày và sẵn sàng giúp thúc đẩy những thay đổi trong toàn công ty
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Phòng 105, Khu công nghệ phần mềm đại học Quốc gia, Khu phố 6, phường Linh Trung, Thủ Đức
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h