-
Digital Marketing
- Công Ty CP Đầu Tư Huy Trung
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,957
. Ngày duyệt: 12/09/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Lô 19B, số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh- Long Biên- HN
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/09/2020
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Phối hợp cùng agency lập kế hoạch, triển khai và theo dõi sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, youtube, v.v… đánh giá đo lường và phân tích kết quả đầu ra cho mỗi chương trình.
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Đánh giá phân tích hành trình khách hang, các điểm chạm trên các kênh digital hiện tại để tối ưu hóa và đưa ra giải pháp gia tang điểm chạm tới khách hang mới, và duy trì sự trải nghiệm của KH hiện tại.
- Phát triển them các kênh thương mại điện tử để gia tang tính kết nối và thúc đẩy bán hang của doanh nghiệp trên các nền khác.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu công việc
- Tiêu chí “ sai nhanh, sửa nhanh”
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên, tuy nhiên có kinh nghiệm năng lực vẫn là lợi thế
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, hiểu, trải nghiệm, đam mê trong lĩnh vực digital. Có kiến thức về SEO, google analysis, v.v.. là 1 lợi thế.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn là 1 dấu sao.
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu là 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự.
- Khả năng/kỹ năng cần có:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Khả năng giao tiếp, xử lý tinh huống tốt; Khả năng lam việc nhóm, độc lập.
- Đặc điểm cá nhân: Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhạy bén, chững chạc, tự tin; Có tinh thần trách nhiệm; cầu tiến, thích ứng nhanh.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu