Mô tả công việc
-Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu suất quảng cáo theo các chỉ số: CPC, CPM, CTR, CR, ROAS, CAC…
-A/B testing nội dung, hình ảnh, tệp đối tượng, định dạng quảng cáo để tối ưu ngân sách và hiệu quả chuyển đổi.
-Phối hợp với team Content, Design để đảm bảo nội dung phù hợp với insight và mục tiêu từng kênh quảng cáo.
-Báo cáo hiệu quả chiến dịch định kỳ (tuần/tháng) và đề xuất chiến lược cải thiện hiệu suất.
-Theo dõi xu hướng thị trường, cập nhật thuật toán nền tảng để chủ động điều chỉnh kế hoạch chạy ads.
Quyền lợi được hưởng
-Phúc lợi: Các chế độ bảo hiểm, phép năm, lương tháng 13, và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
-Làm việc trong môi trường genZ năng động, trẻ trung, hướng tới hiệu quả công việc
-Được làm việc trong môi trường công ty top đầu về đào tạo các khóa học data dữ liệu, IT lập trình.
-Được ưu tiên tham gia các khóa học miễn phí tại công ty để nâng cao các kỹ năng bản thân: Excel, VBA, PowerBI...
Yêu cầu công việc
-Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quay phim, Chụp ảnh, Marketing, Thiết kế,... liên quan.
-Thành thạo các phần mềm dựng phim và thiết kế như: Adobe Premiere, After Effect, Capcut, Photoshop, AI…
-Có kỹ năng quay dựng thực tế, biết setup ánh sáng, máy quay, chọn góc máy.
-Tư duy hình ảnh tốt, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng mạng xã hội.
-Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
-Ưu tiên: ứng viên từng làm trong các lĩnh vực công nghệ, giáo dục