-
Digital Marketing Manager
- CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 30 triệu trở lên
- Lượt xem: 439
. Ngày duyệt: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024 Đã hết hạn
Mức lương: 30 triệu trở lên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Số 142 đường 6A, Khu nhà ở Rạch Bà Tánh, Ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Ngành nghề: Quảng cáo / Marketing / PR
Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng (Facebook, Zalo, Google).
- Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường làm đẹp, thẩm mỹ để điều hướng hoạt động Marketing hiệu quả.
- Phân tích các chỉ số ADS, đưa ra định hướng thay đổi cho media.
- Quản lý ngân sách và tối ưu ngân sách quảng cáo; Thống kê và lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện kế hoạch chạy A/B testing Ads và tối ưu hóa, đánh giá và phân tích kết quả.
- Xây dựng và triển khai hệ thống Automation Marketing, theo dõi và tối ưu hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác từ TBP.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, ).
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ,
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ các bữa ăn trưa, ăn chiều (nếu có tăng ca) (thay đổi theo quy định của Công ty ở từng thời điểm).
- Nhà ở nhân viên miễn phí.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên. - Teambuilding, party. Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP ĐẲNG CẤP.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing 5 năm hoặc các vị trí tương tự.
- Có kiến thức Marketing chuyên sâu, xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả.
- Có kinh nghiệm chạy A/B testing, xây dựng và triển khai hệ thống Automation Marketing.
- Có khả năng phân tích các chỉ số ADS, đưa ra định hướng thay đổi cho media.
- Khả năng quản lí ngân sách và có các phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo.
- Thấu hiểu về các tools quảng cáo.
- Có tư duy và năng lực đánh giá, nghiên cứu thị trường về sản phẩm, ngành hàng, khách hàng, đối thủ...
- Có kỹ năng giao tiếp, quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm.
- Có nguyện vọng & định hướng phát triển công việc lâu dài.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu