EniJobs

105/25 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Xem bản đồ

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Nền tảng việc làm EniJobs.com, thuộc hệ thống tập đoàn ANTDEMY được biết đến là “trang thông tin việc làm và cơ hội dành cho giới trẻ kỹ thuật” với mong muốn trở thành hệ sinh thái về việc làm, truyền thông và phát triển nguồn lực toàn diện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp, công nghệ cao. Việc kết nối hàng triệu cơ hội việc làm cho ngành công nghiệp mũi nhọn, sản xuất, công nghệ chính là điều công ty hướng đến trong việc phục vụ khách hàng, không chỉ cung cấp cho các bạn kỹ sư tương lai những thông tin việc làm chất lượng mà còn giúp nhà tuyển dụng tốn ít thời gian và tìm được những ứng viên mình cần nhất.

Bên cạnh đó, EniJobs.com cam kết nâng cao chất lượng nguồn nhân lực & kết nối nhân tài đúng chuyên môn, hợp văn hóa trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và từ đó đóng góp vào sự phát triển của một Việt Nam hùng cường.

Với đội ngũ chuyên môn cao EniJobs luôn mong muốn mang đến những giá trị luôn hướng đến người trẻ như: chủ động, linh hoạt, chính trực, sẻ chia. EniJobs đã nhận được những thành tích danh giá như:
- Top 07 dự án xuất sắc nhất cuộc thi khởi nghiệp Startup wheel 2016.
- Đối tác uy tín của hơn 50 công ty đa quốc gia tại Việt Nam về phát triển nguồn lực và kết nối nhân tài.
- 2021 sáng lập và bảo trợ dự án cộng đồng YET community - hướng nghiệp và nâng cao năng lực cho sinh viên đặc biệt khối khoa học, công nghệ, kỹ thuật.
- 2021 sáng lập quỹ khuyến học A&P (Antdemy & partner), 50 triệu tiền mặt và các giá trị khác trao cho các sinh viên hiếu học.
- Kết nối thành công hơn 5000 ứng viên đạt được công việc mong muốn, đào tạo hơn 2000 kỹ sư trẻ với chuyên môn tốt hơn.
- Đối tác truyền thông uy tín cho các cuộc thi sinh viên, sự kiện hướng nghiệp & việc làm tại các trường đại học khu vực phía nam.
- Nhà tài trợ, đồng hành cho các cuộc thi về khởi nghiệp sáng tạo sinh viên.

Vì vậy nếu bạn đang phân vân, không có đủ các thông tin việc làm chất lượng dành riêng cho lĩnh vực kỹ thuật thì có thể tìm đến EniJobs nhé. Bởi vì chúng tôi cũng là các bạn và các bạn là một phần của chúng tôi.

Tuyển dụng

Kỹ Sư Khối Ngành Cơ Điện

05/07/2022 Bà Rịa - Vũng Tà... Thương lượng Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 105/25 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10
  • Quy mô: 20
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support