Mức lương: 20 triệu - 25 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 70, tổ 19, khu phố 5, phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Số lượng: 1

Chức vụ: Giám đốc

Ngày đăng tuyển: 29/08/2022

Ngành nghề: Bán hàng

Mô tả công việc

1. Công tác quản lý điều hành mọi hoạt động kinh doanh bán hàng
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của phòng Kinh doanh;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của phòng Kinh doanh theo định hướng kinh doanh của công ty;
- Xây dựng, dự toán và quản lý ngân sách hoạt động, chi phí bán hàng của phòng Kinh doanh theo định mức của công ty;
- Phối hợp với các bộ phận tham gia đánh giá KPI theo quy định của công ty;
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự, xây dựng, cải tiến quy trình bán hàng;
- Giám sát, đôn đốc chịu trách nhiệm hoàn toàn mảng kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra;
- Tham mưu tư vấn cho Ban giám đốc về cơ chế kinh doanh;
2. Công tác bán hàng, phát triển thị trường
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số;
- Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho sản phẩm của công ty;
- Lập phương án kinh doanh cho từng giai đoạn cụ thể, dự đoán xu hướng thị trường để tư vấn BGĐ;
- Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài;
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng, theo dõi công nợ, kết hợp với các phòng ban khác thực hiện hợp đồng;
- Cập nhật, phân tích, cung cấp các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh.
3. Công tác đào tạo, truyền thông – chăm sóc khách hàng
- Tổ chức đào tạo sản phẩm, đào tạo kỹ năng bán hàng theo kế hoạch;
- Xây dựng các chiến lược PR sản phẩm theo định hướng kinh doanh của công ty;
- Xây dựng và quản lý ngân sách marketting theo quy định của công ty;
- Xây dựng tài liệu truyền thông, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan xây dựng tài liệu liên quan tới hồ sơ năng lực, nhận diện thương hiệu công ty;
- Giám sát quá trình thực hiện các chương trình PR – Marketting ;
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng tại Công ty.
4. Các công tác khác do Ban lãnh đạo phân công

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập (từ 20-60 triệu):
+ Hoa hồng doanh thu cá nhân
+ Hoa hồng doanh thu khối kinh doanh
+ Thưởng năm
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, được trang bị các thiết bị cần thiết cho công việc;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định NN và Phúc lợi quy định của công ty;

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về quản trị kinh doanh;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc / Trưởng phòng kinh doanh;
- Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị, Kinh tế, Tài chính – kế toán, Marketing, Công nghệ - Thực phẩm;
- Có khả năng đàm phán, quản lý nhân sự, kỹ năng lãnh đạo;
- Có đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất, xuất khẩu nông sản là 1 lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
10 - 50 nhân viên nhân viên
Địa điểm:
Số 70, tổ 19, khu phố 5, phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Yêu cầu giới tính
    Nam
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    3 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support