Ngày đăng
20/01/2021
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Cử nhân
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của Khách hàng;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Tư vấn Khách hàng lắp đặt mới;
- Thanh toán cước phí;
- Kiểm tra, đổi thiết bị của Khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Tư vấn Khách hàng lắp đặt mới;
- Thanh toán cước phí;
- Kiểm tra, đổi thiết bị của Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 6 - 10 triệu/ tháng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến;
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến;
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...;
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 22-29
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương,
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương,
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
909 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Từ khóa
FPT TELECOM ĐÀ NẴNG
Địa chỉ:
909 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Quy mô:
5,000-9,999 nhân viên
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày