Mức lương: 10 triệu - 12 triệu

Hình thức làm việc: Hợp đồng

Địa điểm làm việc: 159 Đỗ Pháp Thuận, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/03/2021

Mô tả công việc

- Đón tiếp khách hàng, trực phòng quầy lễ tân.
- Tiếp nhận khách hàng từ các nguồn khác nhau, tư vấn và chốt sales.
- Trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.
- Trả lời, giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua Fanpage, số điện thoại, Zalo và khách trực tiếp đến học viện
- Quản lý thông tin khách hàng (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm và sổ sách…).
- Quản lý thông tin của các giáo viên (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm và sổ sách…).
- Liên hệ và xử lý các công việc hành chính khác liên quan đến giáo viên.
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ.
- Thu hồi công nợ của các khách hàng.
- Nhắc lịch lịch học (nếu có) hoặc gọi cho phụ huynh học sinh khi học viên nghỉ không phép.
- Gọi điện chăm sóc định kỳ (hoặc theo chỉ đạo) các khách hàng cũ, giới thiệu các khóa học và chương trình ưu đãi mới.
- Giới thiệu, tư vấn và thực hiện bán các sản phẩm/ dịch vụ được phân định trong từng thời kỳ cho khách hàng đến tại học viện.
- Nắm bắt thông tin, tâm lý để có các biện pháp hỗ trợ khách hàng kịp thời.
- Thỏa thuận bán hàng trực tiếp và các dịch vụ sau bán hàng với khách hàng.
- Quản lý nội dung và thông tin các chương trình khuyến mãi khi truyền thông.
- Tiếp nhận và theo dõi những khiếu nại về dịch vụ sau bán dịch vụ/ sản phẩm.
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các chỉ tiêu bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Sau khi thử việc, chính thức ký hợp đồng lao động, đóng BHYT, BHXH, 12 ngày phép năm.
- Chế độ lương thưởng, phụ cấp đầy đủ: Thưởng tháng 13, thưởng trên hiệu quả công việc (lương KPI), du lịch hàng năm.
- Xét duyệt tăng lương 6 tháng (hoặc 12 tháng/lần) tùy thuộc vào kết quả công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao ráo. Gương mặt xinh xắn, tạo thiện cảm.
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm. Không nói nặng giọng vùng miền.
- Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, lễ phép với khách hàng.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
- Ham học hỏi, thái độ cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực.
- Chín chắn, điềm đạm, trung thực, cẩn thận, quyết đoán, yêu thương quan tâm người khác và có trách nhiệm.
- Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
- Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Khi phỏng vấn vui lòng đem theo CV
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
159 Đỗ Pháp Thuận, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support