HPNT GROUP

58LK8.12, Đường số 16 KVG The Capella Garden, Khu Đô Thị Mỹ Gia, Nha Trang Xem bản đồ

Hpntgroup.vn


Xác thực
1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

HPNT GROUP là chuyên gia trong lĩnh vực thi công và bảo trì vệ sinh các dự án xây dựng với 14 năm hình thành và phát triển. Chúng tôi đã hoàn thành thành công các công trình đa dạng từ các tòa nhà văn phòng, các khu cao ốc căn hộ, các khu nghỉ dưỡng Resort, các khu chế xuất công nghiệp, các khách sạn và các công trình xây dựng dân dụng khác….trải dài trên toàn quốc.

Tiền thân của HPNT GROUP là Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Phúc với GPĐKKD số 4201155508 do Sở KHĐT Tỉnh Khánh Hoà cấp phép ngày 25 tháng 01 năm 2010.

Năm 2018, để đáp ứng được nhu cầu thị trường rộng lớn, cùng với mục tiêu mang đến cho Khách Hàng những sản phẩm – dịch vụ tối ưu nhất, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Phúc đã tái cơ cấu lại bộ máy hoạt động, tăng nguồn vốn kinh doanh và chuyển đổi loại hình doanh nghiệp thành Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Nha Trang.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Nha Trang hoạt động với thương hiệu HOANG PHUC CARE đã phát triển nhanh chóng và thành công, khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Vệ Sinh Công Nghiệp tại Việt Nam.

Đến năm 2021, với sứ mệnh “ Không ngừng vươn lên, không ngừng phát triển “ của mình, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Nha Trang đã sát nhập cùng Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ HPNT trở thành HPNT GROUP hoạt động trong 3 nhóm lĩnh vực trọng điểm :
- Thi công, phục hồi và bảo trì các loại Sàn
- Vệ sinh công nghiệp
- Thương mại các thiết bị vệ sinh

Để thực hiện tái cấu trúc cơ cấu tổ chức và quản lý nội bộ, nhằm đáp ứng cho kế hoạch kinh doanh và chuẩn bị nhân lực cho các dự án triển khai sắp tới, HPNT GROUP cần tuyển dụng vị trí sau :

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp : 01

2. Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ : 02

3. Nhân viên Digital Marketing : 01

4. Giám Sát Thi Công : 01

5. Giám sát Vệ sinh công nghiệp : 02

6. Kỹ Thuật Thi Công : 10

7. Nhân viên vệ sinh : 20

Tuyển dụng

Nhân Viên Kế Toán

20/12/2023 Khánh Hòa 5 triệu - 7 triệu Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 58LK8.12, Đường số 16 KVG The Capella Garden, Khu Đô Thị Mỹ Gia, Nha Trang
  • Quy mô: 50 nhân viên
  • Website: Hpntgroup.vn
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support