Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các điều chỉnh hóa đơn
Kiểm soát và quản lý công nợ
Phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm bắt thông tin và xử lý các vấn đề phát sinh
Xử lý các vấn đề vướng mắc về CTKM cũng như giá đối với khách hàng
Làm báo cáo tổng hợp công nợ phải thu, phải trả toàn bộ khách hàng
Lưu giữ chứng từ, hồ sơ, sổ sách đầy đủ.
Một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước.
- Hưởng lương tháng 13 và các sự kiện sinh nhật, lễ tết theo quy định
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm theo công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội trở thành các vị trí chủ chốt trong Công ty
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Việt Nam và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia những khóa đào tạo do công ty tổ chức theo định kỳ để phát triển kỹ năng chuyên môn.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm kế toán tổng hợp hoặc Sale Admin, ưu tiên các ứng viên làm việc tại các doanh nghiệp bán lẻ tiêu dùng
Nắm vững kiến thức về luật kế toán, thuế và các quy định liên quan.
Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng (Misa, Fast, SAP…), excel thành thạo
Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm với công việc
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.