Công ty CP Du lịch Crystal Holidays

Kế Toán Thuế

Mức lương:  12 triệu - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2025   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hà Nội
Ngày đăng
27/10/2025
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
3 năm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Công tác hóa đơn – chứng từ:
- Cập nhật các chính sách, thông tư và quy định thuế liên quan đến hoạt động của công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ – hợp pháp – hợp lý của hóa đơn đầu vào.
- Làm việc với các bộ phận liên quan và nhà cung cấp để thu thập đầy đủ hóa đơn, bảng kê còn thiếu.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các hóa đơn sai sót theo quy định thuế hiện hành.
- Xuất hóa đơn GTGT đầu ra cho các hoạt động: quà tặng khách hàng, thuê văn phòng, bán voucher,… theo đúng quy định và thông báo với cơ quan chức năng.
2. Hạch toán kế toán – công nợ:
- Hạch toán hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý số liệu tồn đọng theo đúng chuẩn mực kế toán.
- Đối chiếu và khớp công nợ với nhà cung cấp định kỳ.
- Nhập dữ liệu đầy đủ, chính xác vào phần mềm kế toán và kiểm tra tính cân đối của sổ sách.
3. Thuế – báo cáo tài chính:
- Lập và nộp tờ khai thuế (GTGT, môn bài…) đúng thời hạn.
- Thực hiện các thủ tục xin quỹ và nộp thuế đúng thời hạn.
4. Báo cáo và hỗ trợ tổng hợp
- Kiểm tra, rà soát và lên số liệu báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo tháng/quý.
- Hỗ trợ công tác lập Báo cáo tài chính cuối năm.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h15 – 17h45
- Sáng thứ 7 hàng tuần: Từ 8h15 – 12h00

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, hưởng chế độ đãi ngộ tốt.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm (12 - 16M)
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động: Ngày làm 8 tiếng, nghỉ phép 12 ngày/năm....
- Du lịch hàng năm cùng các hoạt động Team Building khác.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ứng viên làm việc trong ngành du lịch, dịch vụ là một lợi thế.
- Thái độ dịch vụ, nhanh nhạy, linh hoạt trong giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để làm việc với các bộ phận khác.
- Kỹ năng giao tiếp, tư duy logic và cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Địa điểm làm việc

Tầng 9, Tòa tháp văn phòng Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty CP Du lịch Crystal Holidays
Địa chỉ:
Tầng 9, Tòa tháp văn phòng Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:
500-1000 nhân viên

Cẩm nang tìm việc

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h