-
Kỹ Sư Bán Hàng
- Công ty TNHH Tự Động Hóa SVN
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
- Lượt xem: 773
. Ngày duyệt: 17/02/2023
Hạn nộp hồ sơ: 24/02/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 78 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/02/2023
Ngành nghề: Bán hàng
Mô tả công việc
2. Chuẩn bị tài liệu kỹ thuật về sản phẩm để cung cấp cùng báo giá khi nhận được yêu cầu của khách hàng;
3. Thăm hỏi khách hàng cũ (gặp mặt, điện thoại, email, tặng quà), quảng bá và tiếp thị các sản phẩm của công ty tới các khách hàng. Thu thập, lắng nghe ý kiến và giải đáp khiếu nại của khách hàng;
4. Tiếp nhận thiết bị cần bảo hành, bảo trì, sửa chữa từ khách hàng và theo dõi quá trình xử lý của bộ phận kỹ thuật để cập nhật với khách hàng;
5. Cùng đội nhóm xây dựng chiến lược chăm sóc và bán hàng, làm việc chặt chẽ cùng bộ phận marketing, thu mua và các bộ phận khác.
6. Sales làm việc chặt chẽ cùng đội kỹ thuật để đưa đưa ra giải pháp mới cho khách hàng hoặc giúp khách hàng xử lý sự cố.
Quyền lợi được hưởng
2. Mức lương: từ 12.000.000-25.000.000vnđ hoặc thỏa thuận . Nếu bạn là một ứng cử viên có năng lực và đang bận tâm về mức lương, chúng tôi luôn sẵn sàng thương lượng để có bạn trong team.;
3. Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật;
4. Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty; teambuilding, khám sức khỏe hàng năm, thưởng lễ, lương tháng 13, 14…. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực;
5. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp trẻ, hòa đồng;
6. Địa điểm làm việc: 78 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh;
7. Thời gian làm việc: 08:00-17:00 từ thứ 2 – Sáng thứ 7.
Yêu cầu công việc
2. Là người năng động, có suy nghĩ tích cực;
3. Có khả năng giao tiếp tốt;
4. Thành thạo tin học văn phòng: Word, PowerPoint, Excel;
5. Tiếng Anh có thể giao tiếp và viết mail phục vụ công việc. Môi trường làm việc giúp ích rất nhiều cho việc phát triển ngoại ngữ;
6. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sales về tự động hóa hoặc kỹ thuật;
7. Có phương tiện đi lại cá nhân, có laptop cá nhân;
8. Sức khỏe tốt, yêu thích kinh doanh, có khả năng tìm hiểu và thực hiện chuyển giao các giải pháp, thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại cho khách hàng;
9. Kỹ năng: nhanh nhẹn, khả năng xử lý tình huống, ứng xử, giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh