-
Kỹ thuật tòa nhà
- Công ty CP ĐT Hoàng Đạo
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 797
. Ngày duyệt: 03/07/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Tầng 11, tòa nhà Zodiac ngõ 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2020
Ngành nghề: Điện / Điện tử / Điện lạnh
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra định kỳ tình trạng kỹ thuật hệ thống trang thiết bị trong tòa nhà
- Kiểm tra việc sử dụng, vận hành các trang thiết bị được giao cho khách hàng quản lý.
- Thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho các hệ thống trang thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà theo sự phân công của Kỹ sư trưởng/ Tổ trưởng kỹ thuật.
- Trực tiếp tham gia xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh trong tòa nhà.
- Kiểm tra, báo cáo tình hình tiêu thụ điện, nước của tòa nhà và của từng khách hàng theo sự phân công của Kỹ sư trưởng/ Tổ trưởng kỹ thuật.
- Hướng dẫn Khách hàng, Nhà thầu thực hiện các Nội quy, qui định của tòa nhà về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của Tòa nhà.
- Thực hiện hỗ trợ các phòng ban khác và khách hàng các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật
- Thực hiện bàn giao, hướng dẫn và báo cáo sau mỗi ca trực làm việc
- Hỗ trợ Ban QLTN trong việc giám sát các đơn vị làm dịch vụ trong Tòa nhà như: Dịch vụ vệ sinh; dịch vụ bảo vệ
- Thực hiện các công việc khác được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương, chế độ đãi ngộ ( sinh nhật, hiếu hỷ, trợ cấp ăn trưa…) và BHXH theo quy định của công ty.
- Lương tháng thứ 13/ thưởng Lễ Tết/ thưởng tăng trưởng đột phá
- Thưởng năng suất KPI
- Tham gia các sự kiện nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
- Chế độ nghỉ mát hè hàng năm trong/ngoài nước
- Tham gia đào tạo nội bộ và đào tạo nâng cao
Yêu cầu công việc
- 03 năm làm việc với vị trí tương đương.
Kiến thức:
- Hiểu rõ các lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ có liên quan đến hệ thống kỹ thuật tòa nhà: điện nước, điều hòa không khí…
Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và viết báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý công việc.
- Kỹ năng sử dụng word, excel
Yêu cầu khác:
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng giao tiếp, trình bày
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
- Duy trì điện thoại 24/24 giờ để đảm bảo xử lý các tình huống khẩn cấp.
Yêu cầu hồ sơ
- CV nêu ngắn gọn quá trình học tập và kinh nghiệm công tác
- SHK(photo)
- CMT(photo)
- GKS(photo)
- GKSK(photo)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
3 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu