Mô tả công việc
– Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn .
– Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách
– Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
– Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị máy móc để có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
– Hưởng tiền tour, tiền tips từ khách, tiền hoa hồng nếu build up thành công dịch vụ, tiền hoa hồng khi bán mỹ phẩm….
– Được hưởng đầy đủ các chế độ
– Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến tốt
– Cam kết đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tay nghề .
- Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến lên các vị trí cao hơn với thu nhập xứng đáng.
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên các ứng viên đã có tay nghề, kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
– Kỹ năng bán hàng, build up, tư vấn khách hàng tốt