Long Đô Singapore

Khu Mộc Bài, Bavet, Svay Rieng, Cambodia Xem bản đồ

1 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Tập đoàn Long Đô Singapore chi nhánh Mộc Bài
Được thành lập từ năm 2011, Tập đoàn Long Đô đang hoạt động kinh doanh ở 8 quốc gia (Singapor, Mỹ, Anh, Du Bai, Trung Quốc, Philippines, Campuchia, Việt nam).
“Hướng dẫn và tạo việc làm cho người lao động Việt Nam” là một trong những sứ mệnh hàng đầu.
Tập đoàn Long Đô hiện tại với đội ngũ thiết thực và chân thành. Với hơn 4.500 nhân viên đang làm việc trực tiếp. Độ uy tín và môi trường làm việc ở Long Độ bạn không phải nghĩ.
Ở Việt Nam, thương hiệu 88online có hơn 89.000 hội viên đăng ký tham gia. Long Đô cũng đã tạo công ăn việc làm cho 1.148 người lao động Việt Nam. Tiếp tục tuyển dụng nhân tài, các ứng viên mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mức thu nhập xứng đáng.
Long Đô hiểu rõ sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi kèm với sự phát triển của cộng đồng.
Ngoài giải quyết việc làm, đào tạo kỹ năng chuyên môn cho người lao động Việt Nam, tinh thần đồng lòng, đoàn kết “tương thân tương tái” được Long Đô thể hiện qua các hành động thực tế.
Tài trợ 3 Tỷ đồng cho quỹ khuyến học Cần Thơ.
Tặng 200 Triệu đồng xây nhà mới cho gia đình anh Nguyễn Văn Tuấn ở Bến Tre.
Tài trợ 1 Tỷ đồng cho Hội Bảo vệ trẻ em tỉnh Lai Châu.
Ủng hộ 10 Tỷ đồng cho Đồng bào miền Trung chịu thiên tai bão lụt.
Mới đây nhất, 88online là Nhà tài trợ Bạch Kim 10 Tỷ đồng cho SEA Games cùng với tặng kèm hiện vật tổng trị giá 800 Triệu đồng cho người hâm mộ thể thao Việt Nam…
Chặng đường Long Đô đã đi chưa dài nhưng cũng không ngắn.
Để đạt được thành tựu Nhà cái Online hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dường như hôm nay, đó là nhờ vào đường lối dẫn dắt tài tình của Ban Lãnh đạo và sự nhiệt tâm, đoàn kết trong công việc của tập thể nhân viên Long Đô.
Trong tương lai, chúng tôi sẽ đầu tư phát triển mạnh hơn nữa ở thị trường Việt Nam. Long Đô đặt mục tiêu tạo việc làm cho 2.000 người lao động Việt giai đoạn 2022.
Chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón ứng viên. Bạn không cần lo lắng quá nhiều bởi Long Đô có đội ngũ huyến luyện viên, chuyên gia thâm niên sẵn sàng chia sẻ giúp bạn thăng tiến.
Tôn chỉ của Long Đô đó là “Hãy xem Công ty như ngôi nhà thứ 2 của bạn”. Chúng tôi luôn cố gắng để tạo nên một môi trường chuyên nghiệp, thái độ làm việc chuẩn mực, ứng xử văn hóa lễ nghĩa, sinh hoạt lành mạnh.

Tuyển dụng

Nhân Viên Sale Marketing

16/06/2022 Tây Ninh 20 triệu - 25 triệu Hợp đồng

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: Khu Mộc Bài, Bavet, Svay Rieng, Cambodia
  • Quy mô: 700 nhân viên
  • Website:
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support