Nha khoa Việt Đức

92A Yên Bái, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng Xem bản đồ

https://www.nhakhoavietducdn.vn/


Xác thực
2 việc làm đang tuyển dụng

Giới thiệu công ty

Được hình thành từ năm 2011 với 1 phòng khám nhỏ tại thành phố Pleiku, đến 2015 đã trở thành một hệ thống với 7 phòng khám tại Gia Lai, Kon Tum, rồi phát triển thành 15 phòng khám cả ở Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định... Mong muốn phát triển mạnh mẽ hơn, tập trung hơn, năm 2016 chuyển về Thành phố Đà Nẵng với tên gọi chính thức là Nha khoa Việt Đức. Trên nền tảng sẵn có, sau 2 năm hoạt động, đến năm 2018, Nha khoa Việt Đức đã trở thành một trong các Trung tâm Nha khoa uy tín nhất tại Nam Trung Bộ & Tây Nguyên nói chung và Đà Nẵng nói riêng, được UBND TP. Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng chọn là 1 trong 2 đơn vị tiêu biểu để giới thiệu trong Tập san Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2018.
Nha khoa Việt Đức đã đầu tư hệ thống trang thiết bị nha khoa được nhập khẩu đồng bộ, hiện đại từ những hãng tiên tiến nhất trên thế giới. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Nha khoa Việt Đức tự hào là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép implant, chỉnh hình răng mặt và nha khoa thẩm mỹ được thực hiện bởi Tiến sĩ-Bác sĩ nội trú Quách Thị Thúy Lan, Thạc sĩ-Bác sĩ Đỗ Hồng Cuông và các cộng sự là điều dưỡng, phụ tá được đào tạo nâng cao tay nghề liên tục.
Môi trường làm việc của hệ thống Nha khoa Việt Đức luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, tinh thần tôn trọng và thái độ niềm nở ân cần. Đó là những tiêu chí hành động chung trong các giá trị cốt lõi tạo nên tinh thần: “Việt Đức là những người Việt có Đức và phát huy Y Đức của người Việt”.
Chúng tôi luôn chào đón các ứng viên phù hợp, đặc biệt là những ứng viên có giá trị sống tương đồng với 5 giá trị cốt lõi của Nha Khoa Việt Đức là: Tôn trọng, Trách nhiệm, Trung thực, Cầu tiến, Đoàn kết.

Tuyển dụng

Nhân Viên Lễ Tân

29/04/2021 Đà Nẵng Thương lượng Toàn thời gian cố định

Phụ Tá

10/06/2021 Đà Nẵng Thương lượng Toàn thời gian cố định

Thông tin công ty

  • Địa chỉ: 92A Yên Bái, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Quy mô: dưới 50 người
  • Website: https://www.nhakhoavietducdn.vn/
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support