-
Nhân Viên Admin
- Công ty CP Dịch vụ Cung ứng và Phát triển Nguồn Nhân lực HRL
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 686
. Ngày duyệt: 14/09/2022
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: Công ty CP Dịch vụ Cung ứng và Phát triển Nguồn Nhân lực HRL
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/09/2022
Ngành nghề: Kinh doanh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nghe điện thoại, trực chat với khách hàng, Tiếp nhận + phân luồng cơ hội chuyển kinh doanh, chăm sóc khách hàng,…
- Hỗ trợ các công việc tại Showroom
- Hỗ trợ đơn hàng, Phụ trách tiếp nhận, xử lý, kiểm soát các thông tin các hoạt động kinh doanh.
- Tiếp khách đến xem hàng tại Showroom
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng lương tháng thứ 13, thưởng dự án theo năng lực làm việc…
- Chế độ phúc lợi khác như lễ, tết, xét tăng lương, phụ cấp... theo quy định của công ty.
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể đào tạo, văn hóa, nghi lễ, du lịch của công ty.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Được cấp trang thiết bị, văn phòng phẩm phục vụ công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 -17h30 (nghỉ 1 ngày trong tuần)
- Địa điểm làm việc: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Khéo léo, nhiệt tình, thật thà. Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu