• Nhân Viên Bán Hàng

  • Xlady store
  • Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 262 .   Ngày duyệt: 29/05/2024
    Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2024   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 38/21 Nguyễn Văn Trỗi,f15,phú Nhuận Hồ Chí Minh

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 28/05/2024

Mô tả công việc

- Quản lý sản phẩm: Tải lên hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm lên các nền tảng bán hàng online như fanpage, Instagram, mạng xã hội, hoặc ứng dụng di động. Đảm bảo mô tả sản phẩm chính xác và hấp dẫn.
- Tương tác với khách hàng: Trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng qua email, tin nhắn, hoặc qua các hệ thống chat trực tuyến. Hay bán hàng trực tiếp tại cửa hàng.
- Thúc đẩy bán hàng: Sử dụng các kỹ thuật thuyết phục để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm. Đề xuất các sản phẩm tương tự hoặc phù hợp với nhu cầu của họ.
- Xử lý đơn hàng: Quản lý việc đặt hàng, xác nhận đơn hàng, tạo hóa đơn, và kiểm tra thông tin vận chuyển để đảm bảo sản phẩm được gửi đúng địa chỉ.
- Quản lý tồn kho & bảo quản hàng hóa : Cập nhật và nắm tồn kho hàng hóa mỗi ngày. Bảo quản hàng hóa đúng cách và có phương án bán hàng phù hợp.
- Giữ gìn tài sản chung của shop, vệ sinh và sắp xếp hàng hóa đúng nơi quy định.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc : 9g - 18g hoặc 9g - 21g
- Lương : inbox
- Trợ cấp : 900,000 đồng / tháng (sau khi trở thành nhân viên chính thức)
- Cứ thâm niên tăng 1 năm thì lương tăng 1 triệu đồng
- Tháng được nghỉ 2 ngày (đối với nhân viên làm việc full time)

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, email, chat và mạng xã hội.
- Kỹ năng viết tốt để mô tả sản phẩm và trả lời câu hỏi của khách hàng một cách rõ ràng và hấp dẫn.
- Hiểu biết về quy trình bán hàng và các kỹ thuật bán hàng trực tuyến.
- Kỹ năng thuyết phục và đàm phán để tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.
- Am hiểu về các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Khả năng giải thích và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng sử dụng công nghệ:
- Thành thạo sử dụng các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, v.v.).
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý bán hàng, CRM và các công cụ hỗ trợ khác.
- Khả năng quản lý thời gian hiệu quả để xử lý nhiều đơn hàng và yêu cầu của khách hàng.
- Khả năng xử lý các khiếu nại và vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

- Cccd photo
- Hồ sơ xin việc
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
38/21 Nguyễn Văn Trỗi,f15,phú Nhuận Hồ Chí Minh
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Lao động phổ thông
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support