-
Nhân viên bán hàng VinMart Royal City
- Công Ty TMCP Dịch Vụ Tổng Hợp Vincommerce
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 2,348
. Ngày duyệt: 01/03/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 72A, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 30
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/12/2019
Ngành nghề: Bán hàng
Mô tả công việc
2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng: Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để hướng khách hàng lựa chọn sản phẩm.
3. Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: chủng loại, tem nhãn, số lượng, quy cách ...;
4. Nhập hàng: Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng báo cáo lại với Cán bộ quản lý để có hướng bổ sung, đặt hàng hoặc đề xuất chương trình.
5. Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã tại từng bộ phận và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng tại nơi mình phụ trách;
6. Xuất trả: Căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến khách hàng cũng như thời gian tồn hàng, nhân viên bán hàng sẽ lên bảng kê xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp (từ sản phẩm bị lỗi, hỏng, không còn được ưa chuộng, bán chậm...);
7. Trưng bày: Thường xuyên lau chùi quầy kệ, sản phẩm đảm bảo hàng hóa luôn sạch sẽ, gọn gàng. Hàng đủ chủng loại, đủ mã, đa dạng, trưng bày đẹp, bắt mắt khách hàng. Trường hợp hàng thiếu phải bổ sung hàng lên quầy, kệ ngay.
8. Bảo quản hàng: Thường xuyên kiểm tra hàng hóa để luôn đảm bảo hàng không bị bẩn, xước, móp méo, cong, vênh, hỏng bộ phận của sản phẩm hoặc hàng bị lỗi, hỏng toàn bộ ... phải có biện pháp khắc phục ngay tại chỗ hoặc báo ngay với GSBH/ASM để có biện pháp đổi hàng mới thay thế để trưng bày;
9. Cập nhật thông tin về sản phẩm mới: form sản phẩm, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng … Ước lượng khách hàng vào khu vực ngành hàng tại siêu thị và khách xem, thử, mua hàng của Công ty. Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm số lượng, doanh thu bán hàng của Công ty tại siêu thị. Cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu và tỉ lệ tăng giảm của các nhà cung cấp tại siêu thị;
10. Thu thập và tổng hợp được thông tin của các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá, các chương trình bán hang.
11. Thực hiện các báo cáo đầy đủ theo đúng quy định;
12. Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
Yêu cầu công việc
2. Chuyên môn: Không yêu cầu.
3. Kỹ năng/Khả năng:
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
4. Kinh nghiệm: không yêu cầu
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có khiếu thẩm mỹ tốt.
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Tuổi từ đủ 18 đến 40 tuổi.
* Địa điểm làm việc: Siêu thị VinMart Royal City.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Đơn xin việc.
- Photo CMND, hộ khẩu
- Photo Bằng cấp, chứng chỉ
- Giấy khám sức khoẻ (thông tư 14)
- 04 ảnh màu ( cỡ 4 x 6 cm).
- Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng HCNS, Siêu thị VinMart Royal City, Tầng hầm B2 R2, Số 72, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu