Ngày đăng
17/12/2025
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Không cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn
- Lao động phổ thông
Mô tả công việc
- Thực hiện việc vệ sinh, dọn dẹp phòng khách theo tiêu chuẩn của khách sạn (thay ga giường, vỏ gối, lau chùi nội thất, vệ sinh phòng tắm).
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị trong phòng (đèn, máy lạnh, tivi, vòi nước) và báo cáo kịp thời nếu có hư hỏng.
- Bổ sung đầy đủ các đồ dùng tiêu hao trong phòng (xà bông, bàn chải, trà, cà phê, nước suối...).
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến vệ sinh phòng hoặc dịch vụ giặt là.
- Bàn giao các đồ vật khách để quên (Lost and Found) cho bộ phận lễ tân hoặc quản lý.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị trong phòng (đèn, máy lạnh, tivi, vòi nước) và báo cáo kịp thời nếu có hư hỏng.
- Bổ sung đầy đủ các đồ dùng tiêu hao trong phòng (xà bông, bàn chải, trà, cà phê, nước suối...).
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến vệ sinh phòng hoặc dịch vụ giặt là.
- Bàn giao các đồ vật khách để quên (Lost and Found) cho bộ phận lễ tân hoặc quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản
- Thưởng phí phục vụ (Service charge).
- Chế độ: Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật sau thời gian thử việc.
- Phụ cấp: Hỗ trợ ăn ca tại khách sạn, cung cấp đồng nghiệp và trang thiết bị làm việc.
- Thưởng: Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ Tết và các dịp đặc biệt của công ty.
- Môi trường: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến lên Giám sát/Trưởng bộ phận.
- Đào tạo: Được hướng dẫn, đào tạo bài bản về nghiệp vụ khách sạn cao cấp.
- Thưởng phí phục vụ (Service charge).
- Chế độ: Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật sau thời gian thử việc.
- Phụ cấp: Hỗ trợ ăn ca tại khách sạn, cung cấp đồng nghiệp và trang thiết bị làm việc.
- Thưởng: Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ Tết và các dịp đặc biệt của công ty.
- Môi trường: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến lên Giám sát/Trưởng bộ phận.
- Đào tạo: Được hướng dẫn, đào tạo bài bản về nghiệp vụ khách sạn cao cấp.
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe: Có sức khỏe tốt, dẻo dai, chịu khó vì tính chất công việc cần di chuyển và vận động nhiều.
- Thái độ: Trung thực, tỉ mỉ, sạch sẽ và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng: Có khả năng quan sát tốt, giao tiếp lịch sự, niềm nở với khách hàng.
- Thời gian: Có thể làm việc theo ca (bao gồm cả cuối tuần và lễ Tết).
- Thái độ: Trung thực, tỉ mỉ, sạch sẽ và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng: Có khả năng quan sát tốt, giao tiếp lịch sự, niềm nở với khách hàng.
- Thời gian: Có thể làm việc theo ca (bao gồm cả cuối tuần và lễ Tết).
Địa điểm làm việc
Số 9 Phố Nhà Thờ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Từ khóa
Minerva Church Hotel
Địa chỉ:
Số 9 Phố Nhà Thờ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...