-
Nhân Viên Chăm Sóc Học Viên
- Công ty CP CodeGym Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,689
. Ngày duyệt: 29/04/2021
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Căn hộ TT01.23, khu đô thị Moncity, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/04/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chia sẻ, lắng nghe, nắm bắt những tâm tư tình cảm nguyện vọng và khó khăn của học viên trong quá trình học tập.
- Động viên, khích lệ, hỗ trợ, định hướng và gia tăng động lực học ở học viên để vượt qua những khó khăn trở ngại, bám đuổi quá trình học tập hiệu quả
- Trao đổi tình hình học viên với các bên liên quan để nắm bắt được tình hình và có kế hoạch hỗ trợ kịp thời
- Tổ chức các sự kiện thăm quan doanh nghiệp, workshop, seminar cho học viên
- Tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao, câu lạc bộ và các sự kiện cho học viên viên: khai giảng, hoạt động vinh danh, khen thưởng, tốt nghiệp,…
- Theo dõi dịch vụ việc làm của học viên tốt nghiệp, giới thiệu học viên tới các doanh nghiệp, tổ chức phiên đánh giá với doanh nghiệp...
- Theo dõi, liên hệ với cựu học viên để nắm bắt tình hình việc làm, ghi nhận các khó khăn thuận lợi, khả năng phát triển nghề nghiệp và kết nối triển khai các chương trình đào tạo, hợp tác sau tốt nghiệp nếu có
- Ghi nhận, theo dõi xử lý và báo cáo tất cả những đề nghị và khiếu nại của học viên đến Giám đốc Đào tạo
- Hỗ trợ kết nối và chăm sóc doanh nghiệp Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (như sinh nhật, thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13).
- Được tham gia giờ học tập nội bộ 1 lần/tuần.
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về quản lý công việc và nâng cao chuyên môn.
- Du lịch công ty/team building 2 lần/năm.
Yêu cầu công việc
- Ham học hỏi, yêu thích giáo dục
- Ưa nhìn, năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực.
- Biết lắng nghe, đồng cảm và động viên người khác.
- Hiểu biết về tâm lý học sư phạm
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên. Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp các trường sư phạm, sư phạm CNTT, quản lý giáo dục
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu