-
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Công ty cổ phần giải pháp chống giả An Hà
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 714
. Ngày duyệt: 07/05/2020
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 15 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/05/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thiết lập các cuộc hẹn gặp khách hàng đến tư vấn sản phẩm dịch vụ.
- Tư vấn khách hàng qua các kênh zalo, SMS, Mesenger...
- Cập nhật báo cáo chăm sóc Khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM của Công ty, thực hiện quy trình Tele sales bán hàng của Công ty.
- Làm việc: tại Văn Phòng Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc hàng quý, năm.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hay tập thể.
- Thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT
- Làm việc 5,5 ngày/tuần. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tele sales, chăm sóc khách hàng, giọng nói tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch, CV;
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe;
- Các bằng cấp có liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt