Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: CN3, KCN Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai

Số lượng: 3

Chức vụ: Khác

Ngày đăng tuyển: 26/05/2020

Mô tả công việc

- Giải quyết khiếu nại, khiếu kiện
- Phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên nhóm Inbox và Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao.
- Tổng hợp báo cáo và phản hồi của khách hàng theo tuần/ tháng.
- Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 7 – 15 triệu, tùy theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty và các chế độ phúc lợi khác
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh doanh, tài chính, luật hoặc được đào tạo nghề trợ lý.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sản xuất, thương mại, bất động sản.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài
- Sử dụng thành thạo MS Office và 1 số phần mềm hỗ trợ làm báo cáo, phân tích các số liệu.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Quy mô:
Trên 250 người nhân viên
Địa điểm:
CN3, KCN Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h