• Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công Ty TNHH Bibabo
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 617 .   Ngày duyệt: 21/07/2020
    Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Comatce, số 61, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 21/07/2020

Mô tả công việc

- Chat hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Chốt đơn hàng, chuyển sang cho bộ phận vận hành.
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. Xoay ca theo sự sắp xếp của trưởng nhóm. (Ca sáng: 8h - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8 - 10TR
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
- Phép năm 12 ngày
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt. Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc hoặc CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh)
- Hộ khẩu.
- Chứng minh nhân dân.
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Comatce, số 61, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Cao đẳng
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h