-
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
- CÔNG TY TNHH HOA AMY
- Khu vực tuyển dụng: Hồ Chí Minh
- Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
- Lượt xem: 1,396
. Ngày duyệt: 24/07/2020
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2020 Đã hết hạn
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: C30 - THÀNH THÁI, PHƯỜNG 14, QUẬN 10, TPHCM
Số lượng: 5
Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 24/07/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn qua các kênh online, giới thiệu và bán sản phẩm hoa tươi nhập khẩu
- Lên đơn hàng cho khách báo trên hệ thống, xử lý khiếu nại (nếu có)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian: 8h-17h30, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30
- Tuần nghỉ 1 ngày / Tháng nghỉ 4 Ngày
- Xét tăng lương từ 3- 6 tháng/1 lần, có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh và xét tăng lương hàng năm.
- Phúc lợi: 12 ngày phép/ 1 năm, Ký HĐLĐ, Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và BHTN khi lên chính thức.
- Tham quan nghỉ mát hàng năm, team building ……
- Các ngày làm việc Lễ, Tết sẽ được nhận lương theo đúng quy định Luật Lao Động.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động được trainnng kiến thức
Yêu cầu công việc
- Có laptop
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình, ưu tiên có kinh nghiệm.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu