Ngày đăng
27/07/2020
Số lượng tuyển
2
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện giao dịch với khách hàng (trả hồ sơ…)
- Cập nhật và quản lý lữu trữ hồ sơ, thông tin dữ liệu khách hàng bất động sản.
- Thực hiện công tác bàn giao hồ sơ.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, dữ liệu khách hàng và các tài liệu liên quan.
- Quản lý các chính sách bán hàng, chính sách thanh lý.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu
- Tiếp khách hàng giải quyết khiếu nại.
- Cập nhật và quản lý lữu trữ hồ sơ, thông tin dữ liệu khách hàng bất động sản.
- Thực hiện công tác bàn giao hồ sơ.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, dữ liệu khách hàng và các tài liệu liên quan.
- Quản lý các chính sách bán hàng, chính sách thanh lý.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu
- Tiếp khách hàng giải quyết khiếu nại.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG KHỞI ĐIỂM 10 TRIỆU, thỏa thuận tùy thuộc vào năng lực ứng viên + PHỤ CẤP ĂN TRƯA 25K/ ngày
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 + 2 ngày thứ 7,
- Được đóng BHXH tham gia sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ phép theo quy định của luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên ngiệp, được đào tạo và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 + 2 ngày thứ 7,
- Được đóng BHXH tham gia sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ phép theo quy định của luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên ngiệp, được đào tạo và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 35, ưu tiên nam
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Dịch vụ,..)
- Là người cẩn trọng, đáng tin cậy.
- Tinh thần làm việc cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc CSKH trong ngành bất động sản tối thiểu 1 năm, ưu tiên môi trường làm việc trong các Chủ đầu tư.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (cả bằng lời nói và bằng văn bản).
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật về giao dịch bất động sản
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Có khả năng quản lý lưu trữ tài liệu và dữ liệu khoa học, chính xác
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel...
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Dịch vụ,..)
- Là người cẩn trọng, đáng tin cậy.
- Tinh thần làm việc cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc CSKH trong ngành bất động sản tối thiểu 1 năm, ưu tiên môi trường làm việc trong các Chủ đầu tư.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (cả bằng lời nói và bằng văn bản).
- Hiểu biết về các quy định của pháp luật về giao dịch bất động sản
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Có khả năng quản lý lưu trữ tài liệu và dữ liệu khoa học, chính xác
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel...
Địa điểm làm việc
614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Tập Đoàn Empire
Địa chỉ:
614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Chuyên Viên Kinh Doanh Xăng Dầu - Lương 15 - 25 Triệu/ Tháng
15 triệu - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Còn 5 ngày