• Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty TNHH Willer Việt Nam
  • Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:   Thương lượng
  • Lượt xem: 77 .   Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2020 .   Ngày duyệt: 16/10/2020

Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 16/10/2020

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng quốc tế đang sử dụng dịch vụ xe buýt tốc hành và tour trọn gói của tập đoàn qua email và điện thoại
- Hỗ trợ trả lời email bằng tiếng Nhật theo khả năng
- Đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Trình độ tiếng Anh: Cao cấp (đặc biệt là kĩ năng nghe, nói)
- Trình độ tiếng Nhật: tương đương N3
- Có hứng thú với văn hóa Nhật
- Tận tâm với khách hàng. Có kinh nghiệm làm call center là một lợi thế.
- Có thể đi làm vào cuối tuần, từ 8:00~17:00 theo ca làm việc.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc tiếp xúc, trả lời thắc mắc của khách hàng trên toàn thế giới
- Mong muốn nâng cao năng lực ngoại ngữ, có cơ hội được hiểu thêm về con người ở các quốc gia khác nhau
- Các bạn nữ trẻ nhanh nhẹn,nhiệt tình và năng động, mong muốn làm việc lâu dài, ổn định, mới tốt nghiệp, tiếng Anh excellent (Có tiếng Nhật good là một lợi thế vô cùng lớn)

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Cử nhân
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Anh

Tìm kiếm nâng cao