-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty TNHH Willer Việt Nam
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 741
. Ngày duyệt: 16/10/2020
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2020 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Phòng 1105, Tầng 11, Tòa nhà Viglacera, số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ trả lời email bằng tiếng Nhật theo khả năng
- Đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Trình độ tiếng Nhật: tương đương N3
- Có hứng thú với văn hóa Nhật
- Tận tâm với khách hàng. Có kinh nghiệm làm call center là một lợi thế.
- Có thể đi làm vào cuối tuần, từ 8:00~17:00 theo ca làm việc.
Yêu cầu công việc
- Mong muốn nâng cao năng lực ngoại ngữ, có cơ hội được hiểu thêm về con người ở các quốc gia khác nhau
- Các bạn nữ trẻ nhanh nhẹn,nhiệt tình và năng động, mong muốn làm việc lâu dài, ổn định, mới tốt nghiệp, tiếng Anh excellent (Có tiếng Nhật good là một lợi thế vô cùng lớn)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh