Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Hoàng Mai
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2020
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Đăng tin lên các trang MXH như zalo, FB, Instar, telegram....theo mẫu có sẵn.
- Khả năng nói lưu loát, đọc hiểu tiếng anh thành thạo.
- Làm việc ở trụ sở 152 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, HN.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, CN.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của công ty như sinh nhật, lễ tết, du lịch, team building, 1 tháng có 1 ngày nghỉ phép vẫn tính lương, thưởng tháng lương 13 + kết quả kinh doanh của công ty...
- Được đào tạo miễn phí toàn bộ các kĩ năng và chuyên môn bởi ban giám đốc và leader.
- Cơ hội tăng lương ít nhất 1 lần 1 năm, làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, sếp tâm lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh 4 kĩ năng tốt, tư tin giao tiếp vs khách hàng.
- Có laptop cá nhân tiện theo dõi công việc.
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm tư vấn CSKH là lợi thế.
- Chăm chỉ, ham học hỏi, kiên trì, chịu được áp lực.
- Không yêu cầu ngoại hình.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ photo công chứng (nộp khi trúng tuyển)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung học -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh