Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: Số 66 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 03/12/2020

Mô tả công việc

- Hiểu rõ về sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu và phản ánh của khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của Công ty thông qua các kênh thông tin như Tổng đài, Hộp thư điện tử, các trang mạng xã hội.
- Giới thiệu tư vấn sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hóa cho khách hàng
- Bán hàng và theo dõi công nợ của khách hàng mình phụ trách, nhắc nợ và thu hồi công nợ.
- Thực hiện cập nhật thông tin, yêu cầu vào hệ thống quản lý của Công ty.
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo kết quả công việc hàng tuần, tháng.
- Thực hiện công việc theo sự hướng dẫn của cán bộ quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục của công ty để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ lương, thưởng rõ ràng
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Trung thực, năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Giao tiếp tốt,có khả năng xây dựng quan hệ,thuyết phục khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ xin việc
- Bằng cấp liên quan
Quy mô:
50 nhân viên
Địa điểm:
Số 66 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Tiếng Việt

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support