Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm: Bình Dương

Số lượng: 3

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 07/01/2021

Mô tả công việc

- Đón tiếp khách hàng dưới sảnh và trao đổi thông tin cần thiết.
- Check mail, điện thoại thường xuyên khi khách hàng liên hệ, phản hồi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Hỗ trợ bộ phận trao đổi thông tin
( Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.
- Tăng lương định kỳ và theo năng lưc, thưởng tháng lương 13.
- Hưởng được các chế độ khác theo quy định Nhà Nước: phép năm, thâm niên, phụ cấp,...

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, biết cách xử lý các vấn đề phát sinh.
- Hoà đồng, nhiệt tình với đồng nghiệp và khách hàng.
- Có sự gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
- Thích ứng môi trường nhanh.
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp tất cả các chuyên ngành.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, hộ khẩu photo
- Bằng cấp liên quan

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao