Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 351/58 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 02/03/2021

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm qua các kênh tương tác (thoại, email, Facebook,...) nhằm đảm bảo thông tin được giải đáp, xử lý và phản hồi đến KH đúng tiêu chuẩn, chính xác và kịp thời.
- Gọi ra cho KH tiềm năng để tư vấn và bán gói học cho KH.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLA).
- Tư vấn, hướng dẫn và xử lý các phát sinh từ khách hàng trong lúc thực hiện giao dịch mua gói học (lỗi mã coupon, lỗi hệ thống, lỗi thanh toán,….)
- Luôn cập nhật kiến thức chuyên môn và sản phẩm. Nâng cao kỹ năng xử lý tình huống và nghệ thuật thúc đẩy hiệu quả doanh số bán hàng nhằm đảm công tác chuyên môn luôn được hoàn thiện và nâng cao.
- Phân tích thông tin khách hàng và ghi nhận vào hệ thống CRM theo đúng quy định

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng + % Doanh Thu >>> 7-10 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc tư vấn, dịch vụ khách hàng.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kiên nhẫn, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Sử dụng tin học văn phòng khá, đánh máy nhanh.
- Có Laptop cá nhân sử dụng.

Yêu cầu hồ sơ

- Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang CV

Từ khóa:

  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Công việc khác từ công ty

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao