-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu thương mại Đài Linh
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 1,958
. Ngày duyệt: 26/03/2021
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Số lượng: 2
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/03/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp thông tin của khách hàng, xác nhận và chốt đơn bán hàng qua Website, Fanpage,…
- Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty.
- Khai thác và cập nhật thông tin khách hàng, các thông tin đặt hàng cũng như phản hồi của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh bán hàng Online
- Làm rõ các thông tin về sảm phẩm, các chính sách, chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty (tùy thời điểm).
(Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh thu theo quý
- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên chăm sóc khách hàng hoặc Sale online. Các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ làm đẹp hoặc mỹ phẩm là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ,yêu thích công việc tư vấn bán hàng và phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
- Có kỹ năng sử dụng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
Yêu cầu hồ sơ
- 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
- 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
- 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
- Bằng cấp liên quan
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt