Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 1,973, Ngày duyệt: 07/05/2021
Ngày đăng
07/05/2021
Số lượng tuyển
3
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Xúc tiến trao đổi với khách hàng để lấy yêu cầu thông qua hotline, livechat (web, zalo, facebook), check thông tin email hoặc gặp trực tiếp khách hàng.
- Thực hiện công việc tư vấn, báo giá, quản lý hợp đồng đăng ký mới, hợp đồng gia hạn các dịch vụ tên miền, hosting, SSL, email, thiết kế website... cho khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận các yêu cầu về duy trì dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật, làm web/app và điều phối, bàn giao cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
- Thực hiện công việc tư vấn, báo giá, quản lý hợp đồng đăng ký mới, hợp đồng gia hạn các dịch vụ tên miền, hosting, SSL, email, thiết kế website... cho khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận các yêu cầu về duy trì dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật, làm web/app và điều phối, bàn giao cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, vui vẻ mang tính xây dựng cao;
- Được làm việc, nâng cao trình độ và kỹ năng nghề nghiệp, chuyên môn.
- Được đào tạo thêm kiến thức về công nghệ thông tin
- Được tham gia party sinh nhật, teambuilding kết nối nhân viên hàng tháng
- Được thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, vui vẻ mang tính xây dựng cao;
- Được làm việc, nâng cao trình độ và kỹ năng nghề nghiệp, chuyên môn.
- Được đào tạo thêm kiến thức về công nghệ thông tin
- Được tham gia party sinh nhật, teambuilding kết nối nhân viên hàng tháng
- Được thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
- Có tính năng động, giọng nói rõ ràng, lưu loát;
- Có tính cẩn thận và trách nhiệm với công việc;
- Ưu tiên các bạn có các kiến thức, kỹ năng về chăm sóc khách hàng;
- Điểm cộng:
+ Có hiểu biết về website, mobile app;
+ Đã từng làm về sale, telesale là một điểm cộng;
+ Có hiểu biết về Marketing (FB ads, Google adwords,...) là một lợi thế lớn.
- Có tính năng động, giọng nói rõ ràng, lưu loát;
- Có tính cẩn thận và trách nhiệm với công việc;
- Ưu tiên các bạn có các kiến thức, kỹ năng về chăm sóc khách hàng;
- Điểm cộng:
+ Có hiểu biết về website, mobile app;
+ Đã từng làm về sale, telesale là một điểm cộng;
+ Có hiểu biết về Marketing (FB ads, Google adwords,...) là một lợi thế lớn.
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
Địa điểm làm việc
Tầng 3, số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Từ khóa
Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam
Địa chỉ:
Tầng 3, số 14 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:
Đang cập nhật...
Việc làm hot
Việc làm theo tiêu chí
Cẩm nang tìm việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng