Ngày đăng
07/05/2021
Số lượng tuyển
5
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7tr-10tr
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Chế độ đãi ngộ tốt như của Nhà nước'
- Du lịch
- Được đóng bảo hiểm xã hội
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Chế độ đãi ngộ tốt như của Nhà nước'
- Du lịch
- Được đóng bảo hiểm xã hội
Yêu cầu công việc
- Siêng năng chịu khó
- Cần cù, có ý chí cầu tiến trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp. Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Cần cù, có ý chí cầu tiến trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp. Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Địa điểm làm việc
lô 46, Tòa nhà SPS, CVPM Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP HCM
Từ khóa
Sài Gòn Tel-SPS
Địa chỉ:
lô 46, Tòa nhà SPS, CVPM Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Q12, TP HCM
Quy mô:
Đang cập nhật...