-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty TNHH Sáng tạo và Kết nối Sigma
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 2,469
. Ngày duyệt: 02/06/2021
Hạn nộp hồ sơ: 02/07/2021 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp Quang Minh, TT.Quang Minh, H.Mê Linh, TP.Hà Nội (Có xe đưa đón từ nội thành HN, điểm đầu tại Ngã tư sở)
Số lượng: 1
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngày đăng tuyển: 02/06/2021
Ngành nghề: Kinh doanh Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Phối hợp với R&D để thực hiện các hợp đồng, thủ tục công bố hồ sơ;
- Lên các đơn hàng sản xuất;
- Phối hợp với P. Kế toán lên báo giá và thực hiện báo giá cho khách hàng;
- Làm đầu mối trao đổi và cung cấp thông tin cho khách hàng;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng;
- Là đầu mối trao đổi thông tin, follow up thông tin, giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng sản xuất;
- Chủ động liên hệ, chăm sóc khách hàng một cách chủ động;
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi khách hàng;
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội ở các vị trí cao hơn:trưởng nhóm, trưởng bộ phận
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức;
- Thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ, tết;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi cho CBNV và người thân ( Ốm đau, hiếu, hỉ, quốc tế thiếu nhi, trung thu...);
- Các hoạt động sinh hoạt tập thể và teambuilding sôi nổi (Nghỉ mát, Sinh nhật công ty, tiệc tất niên... );
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty sản xuất; Kinh nghiệm ở mảng sales B2B hoặc CSKH (bắt buộc);
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các công ty Dược, có kiến thức ngành Dược; thiện chí làm việc tại khu công nghiệp Quang Minh, có mong muốn phát triển/thăng tiến sự nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt;
- Có mong muốn được hỗ trợ KH, chủ động trong công việc;
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc với nhiều đối tượng khác nhau;
- Có kiến thức về các nguyên lý sản xuất cơ bản;
- Hiểu biết sâu sắc về nguyên lý cốt lõi của việc CSKH, hiểu biết về trải nghiệm khách hàng;
- Có kỹ năng thu thập thông tin, quản lý thời gian.
- Cởi mở, chân thành, hợp tác chia sẻ;
- Trung thực, công tâm, khát khao học hỏi cải thiện bản thân;
- Trách nhiệm, kỹ lưỡng trong công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cử nhân -
Kinh nghiệm
2 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu