-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Bệnh viện Sài Gòn Phan Rang
- Khu vực tuyển dụng: Ninh Thuận
- Mức lương: Thương lượng
- Lượt xem: 2,498
. Ngày duyệt: 04/10/2021
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2021 Đã hết hạn
Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 05 Lê Hồng Phong, P.Mỹ Hương, Tp.Phan Rang Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/10/2021
Ngành nghề: Bán hàng Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
– Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ
– Chủ động liên hệ với khách hàng thông báo ưu đãi
– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật và các phúc lợi theo chính sách bệnh viện.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng, minh bạch, năng động, thân thiện và ổn định
– Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
– Có kinh nghiệm vị trí lễ tân, sale, chăm sóc khách hàng (kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế là một lợi thế)
– Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng và có khả năng xử lý tình huống tốt
– Có ngoại hình đẹp, Nữ cao > 1m60.
Yêu cầu hồ sơ
– Sơ yếu lý lịch
– CMND, Hộ khẩu
– Bằng cấp, chứng chỉ, CCHN (nếu có)
– Giấy khám sức khỏe (có thể bổ sung sau)
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Tiếng Việt