Mức lương: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Block A, Toà nhà M7, Midtown Signature, đường 15, Đường Tân Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Số lượng: 2
Chức vụ: Mới tốt nghiệp / Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 09/03/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý tư vấn giải pháp phù hợp cho các đơn hàng được đăng trên ứng dụng hoặc được các chủ hàng phù hợp đăng trên các kênh khác (facebook, zalo...)
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thăm hỏi khảo sát, khai thác ý kiến, thông tin của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ và việc sử dụng dịch vụ/sản phẩm của LOGIVAN
- Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp phân tích dữ liệu, làm thống kê báo cáo để lập kế hoạch làm việc và phát triển cho bản thân tương thích với kế hoạch công ty (OKRs)
- Các công việc khác được quản lý giao
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng chuyên môn lẫn các kỹ năng mềm khác
- Ý tưởng đề xuất được lắng nghe, tôn trọng, được trao quyền để phát huy khả năng
- Lương thưởng minh bạch rõ ràng theo kết quả công việc dựa trên số liệu
Yêu cầu công việc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu