-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY CỔ PHẦN BTRIP
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 558
. Ngày duyệt: 12/04/2022
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: TẦNG 13 TÒA ZEN 12, KHUẤT DUY TIẾN, THANH XUÂN
Số lượng: 10
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/04/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Kiểm tra tình trạng vé, giữ chỗ
- Xử lý tình huống phát sinh
- Tiếp thị và phát triển hệ thống khách hàng
- Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, các thay đổi giờ bay, thời hạn xuất vé và ngày khởi hành
- Tư vấn đường bay, điểm đến tốt. Làm các thủ tục đặt chỗ, tính báo giá, xuất, hoàn hủy vé … theo mọi yêu cầu của khách hàng
- Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đặt đến khi kết thúc hành trình.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như như phòng kế toán, phòng kinh doanh để theo dõi công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu -
Bằng cấp
Khác -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu