-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty Cổ phần Công nghệ & Giáo dục Omni School
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 1,042
. Ngày duyệt: 06/05/2022
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 3
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/05/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Thúc đẩy động lực học tập, hướng dẫn học sinh trong quá trình học tập tại eKidEnglish
• Quản lý lịch học hàng ngày/ tuần/ tháng của học sinh
• Dạy lớp học online 25 phút để bổ trợ kiến thức cho HS nếu cần
• Tư vấn cho phụ huynh về lộ trình học tập và gia hạn gói học mới
• Tham gia dự án, hỗ trợ các phòng ban liên quan dự án nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển học liệu hoặc nền tảng học tập
• Báo cáo trực tiếp với Trưởng nhóm và Giám đốc
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội phát triển lên Teamlead, Manager
• Tham gia các buổi tiệc nội bộ
• Tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn để nâng cao dịch vụ khách hàng, kỹ năng giảng dạy, sử dụng công cụ làm việc
• Thử việc nhận 100% lương chính thức
• Chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm Y tế theo quy định Nhà nước
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
• Tốt nghiệp Đại học.
• Có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh, Quản lý lớp học hoặc các vị trí liên quan là một lợi thế.
• Yêu thích trẻ con, có tinh thần dịch vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
• Kỹ năng thương lượng, xử lý các tình huống linh hoạt.
• Sẵn sàng học hỏi, có tinh thần cầu tiến, không ngại thử thách.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Cao đẳng -
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm -
Ngôn ngữ
Tiếng Anh