-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty TNHH Dịch vụ Thẩm mỹ Tràng An
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
- Lượt xem: 343
. Ngày duyệt: 12/08/2022
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2022 Đã hết hạn
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 447 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số lượng: 5
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2022
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Check các tin nhắn, chat tư vấn KH từ các web, page, web, zalo….
• Gọi điện nhắc lại lịch cho KH đã hẹn lịch nhưng chưa qua phòng khám để sử dụng dịch vụ.
• Check thông tin và liên hệ chăm sóc khách đã và đang điều trị, tư vấn thêm dịch vụ.
• Lắng nghe và tiếp nhận các ý kiến phản hồi, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và từ đó ghi nhận lại để thông tin đến các bộ phận liên quan nhằm cải thiện sản phẩm, dịch vụ …
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về giá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho KH.
• Check lại công việc cũ chưa thực hiện xong của hôm trước cần phải thực hiện.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 8-13 triệu
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
• Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, đánh máy nhanh.
• Mạnh kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
• Hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
Yêu cầu hồ sơ
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nữ -
Bằng cấp
Trung cấp -
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu