Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Tạm thời

Địa điểm làm việc: Tầng 16, số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng: 1

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 17/08/2022

Mô tả công việc

Tiếp nhận cuộc gọi, xử lý thông tin, phản hồi cho khách hàng theo quy định.
Theo dõi tình trạng bảo hành, sửa chữa/thay thế, báo giá phản hồi đến khách hàng
Xử lý khiếu nại theo quy định
Đôn đốc các bộ phận liên quan, bảo đảm tất cả các trường hợp bảo hành/sửa chưa được hoàn tất đúng thời gian quy định.
Đề xuất các cách giải quyết ngoài quy trình đối với các trường hợp đặc biệt cần hỗ trợ.
Thực hiện báo cáo định kỳ: báo cáo nội bộ, báo cáo với các nhãn hàng phụ trách,...
Cung cấp dữ liệu các trường hợp dịch vụ có thu phí để kế toán đối chiếu.
Thời gian làm việc: Sáng 8h00 - 12h00 và Chiều 13h30 - 17h30; Thứ hai đến Thứ Bảy

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cơ bản và các khoản phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại,...
Được cung cấp Laptop, điện thoại khi làm việc
Chính sách rõ ràng; quy trình/quy định công khai bài bản
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm công ty, kick-off nhóm và các hoạt động nội bộ khác
Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động thỏa sức phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

Nữ tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Giọng nói dễ nghe, lưu loát và tự tin
Có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kiến thức căn bản về dịch vụ khách hàng và quy định bảo hành các sản phẩm công nghệ
Thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel,...)
Tư duy dịch vụ khách hàng, kỹ năng chăm sóc và thuyết phục khách hàng
Kỹ năng lắng nghe, kiên nhẫn và thấu hiểu khách hàng
Ưu tiên có thể giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://timviec.com.vn/nhan-vien-cham-soc-khach-hang-50516.html

Chia sẻ qua mạng xã hội

  • Yêu cầu giới tính
    Nữ
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Thông tin Công ty Cổ phần Thế giới số - Digiworld Dorporation

Giới thiệu

Thành lập năm 1997, Digiworld − Nhà phân phối và cung cấp dịch vụ Phát triển Thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành tựu, đặc biệt trong lĩnh vực Công nghệ (ICT). Qua 2 thập kỷ tạo dựng uy tín, đến nay Digiworld đã được 30 thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối với 16.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Năm 2017, Digiworld bắt tay với ngành hàng mới − Ngành Chăm sóc Sức khỏe (Healthcare) và Tiêu dùng nhanh (FMCG). Với thế mạnh cốt lõi về chuỗi 5 dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt bao gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng, Hậu cần và Dịch vụ hậu mãi Digiworld giúp các thương hiệu thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả nhất nhờ chất lượng dịch vụ hàng đầu và giải pháp tối ưu.

Digiworld trở thành công ty niêm yết với mã chứng khoán DGW (HOSE) từ năm 2015, đánh dấu bước phát triển mới của công ty.

Digiworld đã đạt được nhiều giải thưởng và xếp hạng danh giá:
• Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do tổ chức Brand Finance của Anh bình chọn.
• Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong Bảng xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018 do VCCI tổ chức.
• Top 500 Doanh nghiệp Lớn nhất và Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (VNR500 & PROFIT500).
• IR Awards 2018: Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được các Định chế Tài chính đánh giá cao nhất.
• APEA 2018: Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương năm 2018.

Quy mô

400 - 500 nhân viên

Địa điểm

Tầng 16, số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Website
http://digiworld.com.vn/

Từ khóa:

Việc làm theo tiêu chí

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h
timviec support