CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN CẦU MEGA MED
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Lượt xem: 1,068, Ngày duyệt: 30/01/2023
Ngày đăng
30/01/2023
Số lượng tuyển
1
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Yêu cầu giới tính
Nam
Kinh nghiệm
1 năm
Bằng cấp
Lao động phổ thông
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty thông qua các kênh truyền thông.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ chăm sóc,…)
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới trưởng bộ phận để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ - Tết, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ chăm sóc,…)
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới trưởng bộ phận để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ - Tết, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10-15tr đồng.
- Số ngày làm: 26 công/ tháng.
- Số giờ làm: 8 giờ/ ngày.
- Thu nhập và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế lương của Công ty và theo mức độ hoàn thành công việc được quy định trong phụ lục hợp đồng.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, Công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết dương,...
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- Số ngày làm: 26 công/ tháng.
- Số giờ làm: 8 giờ/ ngày.
- Thu nhập và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế lương của Công ty và theo mức độ hoàn thành công việc được quy định trong phụ lục hợp đồng.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, Công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết dương,...
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế - Chăm sóc sức khỏe)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Chịu được áp lực cao từ công việc.
- Tuổi: 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế - Chăm sóc sức khỏe)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Chịu được áp lực cao từ công việc.
Địa điểm làm việc
354 TRƯỜNG CHINH - ĐỐNG ĐA
Từ khóa
CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN CẦU MEGA MED
Địa chỉ:
354 TRƯỜNG CHINH - ĐỐNG ĐA
Quy mô:
Đang cập nhật...