-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN CẦU MEGA MED
- Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Lượt xem: 832
. Ngày duyệt: 30/01/2023
Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2023 Đã hết hạn
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hình thức làm việc: Hợp đồng
Địa điểm làm việc: 354 TRƯỜNG CHINH - ĐỐNG ĐA
Số lượng: 1
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/01/2023
Ngành nghề: Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ chăm sóc,…)
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới trưởng bộ phận để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ - Tết, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm: 26 công/ tháng.
- Số giờ làm: 8 giờ/ ngày.
- Thu nhập và các chế độ phúc lợi khác theo quy chế lương của Công ty và theo mức độ hoàn thành công việc được quy định trong phụ lục hợp đồng.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, Công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết dương,...
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế - Chăm sóc sức khỏe)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Chịu được áp lực cao từ công việc.
Việc làm liên quan
-
Yêu cầu giới tính
Nam -
Bằng cấp
Lao động phổ thông -
Kinh nghiệm
1 năm -
Ngôn ngữ
Không yêu cầu