Ngày đăng
20/03/2023
Số lượng tuyển
100
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Không yêu cầu
Ngành nghề
Bán hàng
- Kinh doanh
- Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận
Thưởng và các loại phúc lợi( hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật. teambuiding, du lịch, nghỉ ốm, nghỉ phép v.v…) theo quy định công ty
Thưởng và các loại phúc lợi( hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật. teambuiding, du lịch, nghỉ ốm, nghỉ phép v.v…) theo quy định công ty
Yêu cầu công việc
Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp...)
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
Sử dụng tốt Word, Excel.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
Sử dụng tốt Word, Excel.
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
Địa điểm làm việc
72a nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội
Từ khóa
Công ty TNHH G-holdings
Địa chỉ:
72a nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội
Quy mô:
Đang cập nhật...