• Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty TNHH G-holdings
  • Khu vực tuyển dụng: Hà Nội
  • Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
  • Lượt xem: 439 .   Ngày duyệt: 20/03/2023
    Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2023   Đã hết hạn

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 72a nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội

Số lượng: 100

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 20/03/2023

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận
Thưởng và các loại phúc lợi( hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật. teambuiding, du lịch, nghỉ ốm, nghỉ phép v.v…) theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp...)
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
Sử dụng tốt Word, Excel.

Yêu cầu hồ sơ

CV xin việc
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
72a nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Khác
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h