Công ty TNHH G-holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:  7 triệu - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2023   Đã hết hạn
Khu vực tuyển:  Hà Nội
Ngày đăng
20/03/2023
Số lượng tuyển
100
Chức vụ
Nhân viên
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Bằng cấp
Khác
Ngôn ngữ
Không yêu cầu

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận
Thưởng và các loại phúc lợi( hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật. teambuiding, du lịch, nghỉ ốm, nghỉ phép v.v…) theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp...)
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh.
Sử dụng tốt Word, Excel.

Yêu cầu hồ sơ

CV xin việc

Địa điểm làm việc

72a nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội

Từ khóa

Chia sẻ

Công ty TNHH G-holdings
Địa chỉ:
72a nguyễn trãi, thanh xuân, hà nội
Quy mô:
Đang cập nhật...

Cẩm nang tìm việc

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h