Mức lương: Thương lượng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc: 284/5 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM

Số lượng: 5

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 24/03/2023

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết, xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các chiến dịch giới thiệu sản phẩm, quảng cáo chương trình khuyến mãi tới khách hàng tiềm năng.
- Triển khai các công việc khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các chương trình ưu đãi chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Thưởng/quà tặng dịp lễ.
- Teambuilding hàng năm và nhiều hoạt động khác trong năm.
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng bán hàng, chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Kỹ năng tổng hợp số liệu, phân tích và báo cáo.
- Tư dung tích cực, trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
Quy mô:
500 người nhân viên
Địa điểm:
284/5 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, Tp. HCM
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung cấp
  • Kinh nghiệm
    Dưới 1 năm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h