Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Hình thức làm việc: Bán thời gian

Địa điểm làm việc: Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Số lượng: 2

Chức vụ: Nhân viên

Ngày đăng tuyển: 13/09/2023

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bât kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi và giải đáp KH, không gọi ra, không bị áp doanh số.
- Cung cấp, giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho thuê bao của khách hàng.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 5,5 triệu + Hoa hồng+ thưởng thi đua + ăn ca 35k/ ca => Thu nhập lên tới 10 triệu
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương. 2 tuần đầu tham gia đào tạo giờ HC, có lương (không có phụ cấp tiền ăn).
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, lễ tết đúng theo Luật lao động.
- Bảo hiểm PTI, khám sức khoẻ, du lịch hàng năm.
- Sinh nhật CBNV, sinh nhật công ty, thưởng lễ tết, … trung bình 1.000.000/ ngày/ người.
- CBNV nữ sinh con thưởng 1/2 tháng lương.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13 và thưởng kinh doanh hấp dẫn.
- Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.
- Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.
- Thời gian làm việc: làm 6 ngày/ tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ, luân phiên ca
Ca 1: 6h00 – 14h30 (hỗ trợ ăn ca)
Ca 2: 14h00 – 22h30 (hỗ trợ ăn ca) -> có thể làm chuyên ca
Ca 3: 08h30 – 17h30 (hỗ trợ ăn ca)
Ca 4: 22h00 – 6h00 (hỗ trợ ăn ca) -> không bắt buộc, x 130% lương

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
Quy mô:
Đang cập nhật...
Địa điểm:
Tầng 18 Tháp A - Tòa nhà Sông Đà - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Yêu cầu giới tính
    Không yêu cầu
  • Bằng cấp
    Trung học
  • Kinh nghiệm
    Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ngôn ngữ
    Không yêu cầu

Việc làm theo tiêu chí

Cẩm nang tìm việc

Tìm kiếm nâng cao

Yêu cầu hỗ trợ
Timviec.com.vn hỗ trợ dịch vụ
Hotline: 0981.448.766
TIMVIEC.COM.VN thường phản hồi trong vòng 24h